Khai Anh luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Khách hàng liên quan đến giao dịch tại  www.nhangbai.vn. Khi phát sinh các khiếu nại, tranh chấp, Khai Anh đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì mối quan hệ, sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của Khai Anh

Quy trình khiếu nại thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Khách hàng khiếu nại về hàng hóa, dịch vụ của Nhà Bán Hàng mua trên nhangbai.vn thực hiện qua:

Gửi thư điện tử đến địa chỉ email: hotro@nhangbai.vn.

Gọi điện đến Hotline 0909511426

Người mua gửi khiếu nại tại địa chỉ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KHAI ANH

Địa chỉ: 120/98/53A Thích Quảng Đức, Phường 05, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Bước 2: Bộ phận Khai Anh Care sẽ tiếp nhận các khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của Khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 5 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được yêu cầu. Tùy theo tính chất và mức độ của sự việc, Khai Anh sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ khách hàng giải quyết khiếu nại, tranh chấp.

Bước 3: Khai Anh có thể yêu cầu Khách hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch, sản phẩm để xác minh, làm rõ vụ việc và có hướng xử lý thích hợp.